AirAsia trở lại TP. Hồ Chí Minh 

ĐỜI SỐNG

AirAsia trở lại TP. Hồ Chí Minh 

authorBy Chi
Share on
Share on
AirAsia trở lại TP. Hồ Chí Minh 

Lễ chào mừng và đón tiễn chuyến bay đầu tiên sau khi khôi phục đường bay quốc tế tới Thành phố Hồ Chí Minh hậu đại dịch cũng đã được tổ chức tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.


Song song với việc mở cửa biên giới quốc tế, du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể bay thẳng tới Kuala Lumpur với mức giá chỉ từ 1.089.000 VNĐ một chiều, và bay chuyển tiếp từ đây tới các địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei, Philippines và Maldives.            


Bo Lingam, Giám đốc điều hành AirAsia Aviation Group Limited (AAAGL) chia sẻ: “Đây là một ngày đặc biệt cho toàn thể đội ngũ AirAsia vì sau 2 năm, chúng tôi cuối cùng cũng được chào đón du khách giữa Malaysia và Việt Nam. Sự trở lại này vô cùng ý nghĩa vì Việt Nam là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã chuẩn bị vô cùng chu đáo về mặt vận hành. Du khách có thể yên tâm rằng trải nghiệm bay sẽ an toàn, trơn tru và thuận tiện hết mức có thể. Chúng tôi cũng muốn hoan nghênh và cảm ơn Chính phủ hai nước Việt Nam và Malaysia lần nữa vì quyết định mở cửa biên giới và giảm thiểu các yêu cầu di chuyển. AirAsia hy vọng có thể chung tay với các bên liên quan trong lĩnh vực để cùng xây dựng lại ngành hàng không và du lịch. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét mạng lưới bay để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao. Nhiều dịch vụ cũng như đường bay mới sẽ được công bố trong thời gian tới khi thế giới từng bước thận trọng mở cửa trở lại.


Đội ngũ của AirAsia bao gồm phi công, tiếp viên và nhân viên mặt đất đều được tiêm phòng đầy đủ và sẵn sàng phục vụ các du khách đang tranh thủ thời điểm AirAsia khôi phục đường bay quốc tế để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng không đang sôi sục do dồn đọng tại khu vực.


airasia-tro-lai-tp-ho-chi-minh-1.jpg


“Chúng tôi đang chuẩn bị tận tình để đảm bảo tất cả du khách có thể di chuyển an toàn bằng cách áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe linh hoạt như làm thủ tục phi tiếp xúc thông qua Siêu ứng dụng airasia, công nghệ nhận diện gương mặt FACES, và nhiều biện pháp khác. Khách hàng cũng đừng quên tuân thủ tất cả mọi chỉ thị của Chính phủ trong quá trình di chuyển. Chúng tôi đã mong đợi ngày hôm nay từ rất lâu rồi - hy vọng sớm được tiếp đón du khách trên các chuyến bay của AirAsia!”


Du khách đã tiêm phòng đầy đủ có nguyện vọng di chuyển giữa Malaysia và Việt Nam cần đảm bảo các yêu cầu đặt ra bởi Chính phủ Malaysia và các quốc gia khác tại điểm khởi hành và kết thúc trong suốt thời gian từ lúc thực hiện mua vé tới khi chuyến bay hoàn tất.


Trong quá trình thực hiện các nguyên tắc về sức khỏe và an toàn, AirAsia Malaysia đã điều hướng thành công 95% khách hàng sang hình thức tự làm thủ tục phi tiếp xúc thông qua Siêu ứng dụng airasia và website của hãng. Đây cũng là sáng kiến được AirAsia áp dụng nghiêm ngặt trong giai đoạn cao điểm của đại dịch Covid-19 vào năm ngoái. AirAsia sẽ tiếp tục khuyến khích sử dụng các hình thức phi tiếp xúc trong công cuộc hoàn thiện kế hoạch phòng chống Covid-19. Dịch vụ làm thủ tục tại quầy của AirAsia sẽ chỉ được cung cấp cho một số nhóm ngoại lệ tại tất cả các sân bay Malaysia từ ngày 1/4/2022. Các nhóm ngoại lệ này bao gồm: người cao tuổi từ 70 tuổi trở lên, người khuyết tật đã đăng ký tại Cơ quan An sinh Xã hội, hành khách trẻ tuổi di chuyển một mình, khách đoàn từ 10 người trở lên, hành khách chuyến bay charter và một số nhóm khác.


AirAsia đã hai lần được ghi nhận có kế hoạch phòng chống Covid-19 hiệu quả và toàn diện, đảm bảo mức an toàn và chất lượng vận hành cao nhất, được đánh giá 7/7 bởi các chuyên gia hàng không tại airlineratings.com vào năm 2021 và 2022.

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!