10 dấu hiệu chàng đã quên bạn và dứt tình có thể dễ dàng nhận ra

YÊU

10 dấu hiệu chàng đã quên bạn và dứt tình có thể dễ dàng nhận ra

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
10 dấu hiệu chàng đã quên bạn và dứt tình có thể dễ dàng nhận ra

Thông thường dấu hiệu chàng đã quên bạn được thể hiện rõ qua hành động, tin nhắn và cách cư xử. Nếu để ý một chút, bạn hoàn toàn có thể nhận ra những biểu hiện đó cho thấy chàng đã dứt tình với bạn. Bạn nên nhìn nhận và nắm rõ những dấu hiệu chàng đã hết yêu để tránh làm tổn thương thêm bản thân.


10 Dấu hiệu chàng đã quên bạn rõ ràng nhất


Nhận ra những dấu hiệu này sẽ giúp bạn xác định tình cảm của đối phương dành cho mình như thế nào và biết được chàng đã hoàn toàn quên bạn. Từ đó, có những cách làm phù hợp hơn và tránh được tổn thương sau này.


Chàng không liên lạc với bạn trong thời gian dài


Một trong những dấu hiệu chàng đã quên bạn điển hình nhất là khi anh ấy không liên lạc với bạn trong suốt một khoảng thời gian. Thực tế cho thấy nếu con trai có tình cảm, họ sẽ chủ động nhắn tin và thường xuyên giữ liên lạc với đối phương cho dù họ bận thế nào đi chăng nữa. 


Bởi vậy, nếu thấy chàng không thường xuyên liên lạc, hoặc thậm chí không tương tác với bạn trong thời gian tương đối dài, bạn có thể hiểu rằng anh ấy đã quên bạn.


Chàng không hồi âm


Khi bạn nhắn tin hay gọi điện, nhưng chàng vẫn không trả lời hoặc trả lời rất chậm, bạn có thể hiểu rằng bạn không còn là mối bận tâm của anh ấy nữa. Ngay cả khi anh ấy và bạn gặp nhau trên phố, có lẽ chàng cũng sẽ lướt qua bạn như một cơn gió như không hề có sự quen biết. Điều này có thể khiến bạn tổn thương nhưng bạn thực sự nên công nhận đó là sự thật về dấu hiệu chàng đã quên bạn. 


dấu hiệu chàng đã quên bạn


Chàng trả lại vật kỷ niệm


Khi hai người còn đang yêu nhau, chắc chắn cũng đã có rất nhiều đồ kỷ niệm. Tuy nhiên, nếu sau khi chia tay, anh ấy trả lại hết chúng, cũng có nghĩa là anh ấy không còn muốn nhớ về bạn. Nói cách khác, đây là dấu hiệu chàng đã hết yêu bạn nên chỉ muốn xóa sạch những ký ức và vật dụng có liên quan tới bạn.


Chàng thay đổi trạng thái trên trang cá nhân


Việc anh ấy đổi từ tình trạng “hẹn hò” sang “độc thân” trên mạng xã hội cũng là dấu hiệu chàng đã quên bạn. Trong một số trường hợp, nhiều anh chàng sẽ giữ trạng thái hẹn hò nhưng là với một cô gái khác. Điều này khẳng định rằng anh ấy đã không còn chút vấn vương nào với bạn cả ngoài đời lẫn trên mạng. 


Chàng không tỏ ra khó chịu khi bạn có người mới


Khi hết tình cảm với bạn, anh chàng cũng không còn cảm thấy khó chịu nếu bạn có người mới. Thay vào đó, họ sẽ bày tỏ sự chúc phúc để vun đắp tình cảm của bạn và người khác. Điều này cũng chứng tỏ rằng, anh ấy không còn bận tâm đến bất cứ điều gì xung quanh bạn. 


Chàng luôn giữ khoảng cách


Ở nhiều mối quan hệ, sau khi chia tay cả hai đều vẫn làm bạn bè và giữ liên lạc. Đôi khi còn có thể hẹn gặp và nói chuyện như thường. Tuy nhiên, nếu chàng luôn từ chối cuộc hẹn và giữ khoảng cách với bạn, bạn có thể xem đó là dấu hiệu chàng đã quên bạn. Đây là cách mà chàng muốn mọi người xung quanh không hiểu lầm và chắc chắn anh ấy cũng đang có một mối bận tâm khác.


dấu hiệu chàng đã quên bạn


Chàng thoải mái trong các cuộc gặp gỡ


Nếu bạn và người yêu cũ vô tình gặp nhau trong một cuộc tụ tập đông người, và anh ấy nói chuyện với bạn như 1 người bạn bình thường, bạn cũng thể xem đó là một dấu hiệu chàng đã quên bạn và hết yêu. Anh ấy giờ đây không còn lưu luyến bạn, và rất thoải mái trò chuyện một cách cởi mở như những người bạn bình thường.


Anh ấy nói thẳng đã quên bạn


Việc chàng nói thẳng ra rằng đã quên bạn để khẳng định không còn tình cảm với bạn cũng cho thấy đó là dấu hiệu chàng đã có người yêu mới. Biết được điều này, bạn nên mở lòng và tận hưởng cuộc sống mới của riêng mình thay vì buồn bã và vấn vương thêm đau lòng.


Chàng thoải mái chia sẻ về cuộc sống mới


Khi đã chia tay với bạn, nếu chàng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống mới tốt đẹp ra sao, chứng tỏ rằng chàng đã quên bạn. Đây là dấu hiệu khá phổ biến để nói lên rằng dù không có bạn bên cạnh, nhưng anh ấy vẫn sống tốt và rất thoải mái với cuộc sống hiện tại. Ví dụ điển hình như anh ấy đăng ảnh cùng bạn mới và chia sẻ những dòng trạng thái không hề ẩn ý gì đến bạn.


dấu hiệu chàng đã quên bạn


Chàng nói về người mới


Nói về người mới không phải để bạn “ghen”. Đó cũng có thể là dấu hiệu anh ấy hết yêu bạn hoặc đơn giản là quên và không còn chút tiếc nuối nào cho mối quan hệ với bạn. Lúc này, đừng nên hỏi quá nhiều về người mới vì người tổn thương nhiều hơn và thậm chí là duy nhất cũng chỉ có bạn.


Trên thực tế, có vô vàn dấu hiệu chàng đã quên bạn và bạn đôi khi không thể nhận ra được hết. Điều này cũng là dễ hiểu nếu bạn là người yêu nhiều hơn và dành quá nhiều tình cảm cho người ấy. Với những dấu hiệu phổ biến trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn nhận ra tình cảm của cả hai để biết được đã đến lúc không nên vấn vương nữa và sống cho cuộc sống của riêng mình. 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!