Xem phim Pháp miễn phí Tết 2022 - Tết xem phim hay, cả năm gặp may

ĐỜI SỐNG

Xem phim Pháp miễn phí Tết 2022 - Tết xem phim hay, cả năm gặp may

authorBy Chi
Share on
Share on
Xem phim Pháp miễn phí Tết 2022 - Tết xem phim hay, cả năm gặp may

Như một hoạt đồng thường niên với sự hợp tác và tài trợ từ Viện Pháp, DANET chiêu đãi tháng phim đặc biệt dành tặng cho mọi đối tượng khán giả toàn quốc với 13 bộ phim đa dạng về đề tài thể loại và phù hợp với không khí lễ hội của mùa Tết Nguyên Đán đang đến gần.


14/1 - 14/2/2022

Trực tuyến trên danet.vn


Thông tin từ DANET and Viện Pháp tại Hà Nội - L'Espace / Institut français de Hanoi - L'Espace:


Tháng phim có tên CINÉ-TẾT 2022 avec MyFFF ! (ĐIỆN ẢNH TẾT: TẾT XEM PHIM HAY, CẢ NĂM GẶP MAY) sẽ diễn ra từ ngày 14/1/2022 đến ngày 14/2/2022 với 5 bộ phim đặc sắc đến từ MyFFF (MyFrenchFilmFestival) - một liên hoan phim được tổ chức thường niên tại Pháp. Đây là cơ hội hiếm hoi khán giả Việt có thể đồng hành với khán giả Pháp để thưởng thức những bộ phim hoàn toàn mới rất đáng chú ý. 5 bộ phim này sẽ được công chiếu trên DANET từ ngày 14.01.2022. Tiếp sau đó từ ngày 22.01, 8 bộ phim Pháp khác do DANET mua bản quyền sẽ được trình chiếu đến khán giả.


 Đây là món quà và lời cảm ơn cũng như lời chúc đầu năm chân thành nhất mà Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD mong muốn gửi đến khán giả trong dịp đầu năm mới Nhâm Dần 2022.


Khán giả có thể xem miễn phí và không giới hạn 13 bộ phim Pháp phụ đề tiếng Việt tại hệ thống xem phim theo yêu cầu DANET tại website DANET.VN cũng như trên ứng dụng DANET.


Khán giả có thể xem miễn phí và không giới hạn 13 bộ phim Pháp phụ đề tiếng Việt tại hệ thống xem phim theo yêu cầu DANET tại website DANET.VN cũng như trên ứng dụng DANET.


Hãy điểm một vài phim tiêu biểu trong số 13 phim được trình chiếu đến khán giả đợt này:


TOUS LES SOLEILS


Cuộc sống của ông bố đơn thân không bao giờ là dễ dàng!


Đạo diễn: Philippe Claudel

Diễn viên: Stefano Accorsi, Neri Marcorè, Clotilde Courau


Ông bố đơn thân người Ý Alessandro đã sống ở Pháp một thời gian. Anh dạy nhạc Baroque và ở chung nhà với người anh trai điên loạn và cô con gái tuổi teen Irina. Tuy nhiên, anh có cảm giác như mình phải nuôi hai nhóc tỳ với hàng tá rắc rối “khó đỡ” đến từ họ.


Một ngày nọ, Florence, một thiếu nữ xinh đẹp bước vào cuộc đời của Alessandro. Liệu cuối cùng anh ấy có tận dụng cơ hội của mình với cô ấy không?


EX DE MA VIE (L’)


Em đồng ý lấy anh, nhưng em đã có chồng


Đạo diễn: Dorothée Sebbagh

Diễn viên: Géraldine Nakache, Kim Rossi Stuart, Pascal Demolon, Catherine Jacob


Ariane, một nghệ sĩ vĩ cầm trẻ tuổi người Pháp, quyết định chấp nhận lời cầu hôn rực lửa của Christen, một nhạc trưởng với sức hút không thể cưỡng lại được.


Vấn đề duy nhất trong chuyện tình cảm này là: cô ấy… đã kết hôn với Nino, một giáo viên người Ý, có tính khí dễ nổi nóng. Họ đã ly thân được hai năm. Cô thuyết phục anh ta đến Paris để họ có thể ly hôn trong đúng 8 ngày trước ngày kết hôn. Nhưng cuộc hành trình của họ cùng nhau trong thành phố tình yêu hóa ra lại đầy biến cố hơn cả mong đợi.


Chuyện gì sẽ xảy ra với chuyện tình của Ariane, liệu cô sẽ giải quyết chuyện tình cảm rắc rối này như thế nào?


CRIME D’AMOUR


Đừng bắt nạt kẻ cấp dưới như tôi, vì tôi cũng có năng lực


Đạo diễn: Alain Corneau

Diễn viên: Ludivine Sagnier, Kristin Scott Thomas, Patrick Mille, Guillaume Marquet


Crime d'Amour là một bộ phim Pháp của Alain Corneau, phát hành năm 2010, với sự tham gia của Ludivine Sagnier và Kristin Scott Thomas. Đây là phim điện ảnh thứ mười sáu và cũng là phim cuối cùng của đạo diễn, người đã qua đời vài ngày sau khi ra rạp.


Trong không gian được trang trí sạch sẽ của văn phòng một tập đoàn đa quốc gia quyền lực, hai người phụ nữ đụng độ nhau... 


Isabelle trẻ tuổi làm việc theo lệnh của Christine, một người phụ nữ quyền lực mà cô ngưỡng mộ. Christine Rivière đứng đầu chi nhánh tại Pháp của tập đoàn đa quốc gia Barney Johnson. Cô dẫn đầu thành công một số vụ án nhờ cấp dưới của mình, Isabelle Guérin. 


Christine Rivière cử Isabelle thay thế cô để đàm phán ở Cairo , nơi sau này bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Philippe Deschamp, một trong những người tình của Christine. Isabelle nhanh chóng bắt đầu tự hỏi liệu trước giờ cô có bị thao túng hay không.


Một cơ hội tự xuất hiện để Isabelle tỏa sáng trong mắt các trụ sở chính ở Mỹ, bỏ qua Christine Rivière. Ngay khi cô biết việc quảng bá ở New York của mình bị hoãn lại và để trả thù, cô đặt một cái bẫy dẫn đến sự sỉ nhục trước công chúng đối với Christine. Cuộc đối đầu giữa hai người phụ nữ sau đó sẽ không thương tiếc.


L’AMANT


Cô ấy đã trao cho mình sự ngây thơ, đam mê của mình, cơ thể của mình. Thứ mà cô không thể cho đi là tình yêu của mình


Đạo diễn: Jean-Jacques Annaud

Diễn viên: Lương Gia Huy, Jane March,Arnaud Giovaninetti


Bộ phim khởi quay tại Việt Nam vào năm 1986 và được ra mắt chính thức vào năm 1992.


Hai nhân vật chính của phim không có tên, chỉ được gọi bằng “Cô gái trẻ” và “Người đàn ông Trung Hoa”. Nhân vật cô gái là con gái của một gia đình nghèo người Pháp ở Việt Nam thời Pháp thuộc địa. Cô cùng gia đình gồm mẹ, một người anh trai lêu lổng cùng một người em trai yếu đuối sinh sống ở Sa Đéc, người mẹ là một giáo viên trường làng.


Cô gặp người đàn ông Trung Hoa khi đang trên đường từ Sa Đéc quay lại Sài Gòn sau kỳ nghỉ lễ trên chuyến phà dọc sông Mê Kông. Trong vòng một năm rưỡi từ sau giây phút đó, hai người sống với nhau trong một mối quan hệ thể xác mãnh liệt. Liệu mối quan hệ của họ có thể kéo dài?


À L’ABORDAGE


Không có gì điên rồ hơn một mối quan hệ bộ ba


Diễn viên: Éric Nantchouang, Salif Cissé, Édouard Sulpice


A l'Abordage là một bộ phim Pháp của đạo diễn Guillaume Brac, phát hành vào năm 2020.

Félix, sống ở một quận bình dân của vùng Paris, gặp Alma trong một buổi tối mùa hè bên bờ sông Seine. Tuy nhiên, Alma phải đi nghỉ vào ngày hôm sau cùng cha mẹ đến nhà của họ ở Die in Drôme. Tưởng tượng có thể trải qua một kỳ nghỉ bình dị, Félix rời đi để tham gia cùng Alma trong Drôme. Đi cùng với người bạn của anh ta, Chérif, một nhân viên của một khu chợ nhỏ, người yêu cầu chủ thuê một tuần nghỉ phép một tuần, anh ta mượn hai chiếc lều và đặt một chiếc ô tô qua BlaBlaCar. 


Người lái xe, Édouard, một thanh niên khá cứng nhắc, người thường đi chung xe với các cô gái trẻ, nên miễn cưỡng chịu trách nhiệm cho hai người đàn ông trẻ tuổi. Mối quan hệ giữa người lái xe và hành khách của anh ta rất căng thẳng khi bắt đầu và sau đó dần dần được cải thiện.


CIGARE AU MIEL


Tôi không là duy nhất, tôi là 2 phiên bản


Đạo diễn: Kamir Ainouz

Diễn viên: Zoe Adjani, Amira Casar, Lyes Salem


Selma, 17 tuổi, sống với cha là một luật sư và mẹ cô, người đã từ bỏ nghề bác sĩ phụ khoa để nuôi cô. Cô gái trẻ mặc dù sinh ra ở Pháp nhưng lại là người Kabyle và bị chia cắt giữa hai nền văn hóa. Cô vừa nhập học ECIP, một trường kinh doanh, nơi cô gặp Julien, một sinh viên năm cuối. Rung cảm với sự quyến rũ và sự hài hước dịu dàng của anh, cô rơi vào vòng tay của anh và khám phá ra tình yêu của mình, cả thể xác lẫn tình cảm. Ở trường, Selma thể hiện một khía cạnh khác của mình: đó là một cô gái trẻ bất cần, bắt nhịp với thời đại, luôn sẵn sàng đáp trả những lời khiêu khích. Cuộc gặp gỡ của cô với Julien hấp dẫn sẽ đóng vai trò như một ngòi nổ. Nhưng khi cô ấy luôn trở về nhà muộn đã làm dấy lên sự lo lắng và thậm chí là giận dữ của cha mẹ cô ấy. Selma sau đó biến cơ thể của mình thành chiến trường để giành tự do.


Xem phim tại đây.

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!