Tận hưởng đêm Giáng Sinh cùng những bộ phim hay nhất

ĐỜI SỐNG

Tận hưởng đêm Giáng Sinh cùng những bộ phim hay nhất

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Tận hưởng đêm Giáng Sinh cùng những bộ phim hay nhất

Và bây giờ bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới kỳ diệu của điện ảnh với những Bộ phim Giáng sinh hay nhất từ trước đến nay theo danh sách của Her chưa?


It’s a Wonderful Life


Phim-giang-sinh-hay-nhat-1.png


It’s a Wonderful Life nhận được 5 đề cử giải Oscar và luôn được nằm trong danh sách 100 phim Mỹ hay nhất mọi thời đại.


Tác phẩm kinh điển này theo chân George Bailey (James Stewart), một người đàn ông đang cân nhắc việc kết liễu cuộc đời mình vào đêm Giáng sinh. Anh ấy được một thiên thần hộ mệnh đến thăm, người đã cho anh ấy thấy cuộc sống trong thị trấn của anh ấy sẽ như thế nào nếu anh ấy không ở đó.


Dù đôi lúc khó khăn, nhưng cuộc đời luôn đẹp, đúng không?


A Christmas Story


Phim-giang-sinh-hay-nhat-3.jpg


Bộ phim được kể theo một chuỗi các đoạn kể với lời kể của một người trưởng thành Ralphie Parker khi anh ta hồi tưởng về quá khứ. Đó là những ngày cuối cùng trước lễ Giáng sinh vào đầu những năm 1940 ở Cleveland với nhân vật chính là cậu bé 9 tuổi Ralphie muốn một thứ từ Santa Clause hơn bất cứ thứ gì khác: một khẩu súng trường Red Ryder Carbine. Yêu cầu đã bị mọi người trong đời cậu từ chối - mẹ, bà Parker, cô Shields, và thậm chí cả ông già Noel ở Higbees - với những lời cảnh báo giống nhau. Ralphie đã âm mưu và tạo ra chiến dịch để có được món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Một bộ phim ấm áp, cuồng loạn và ngọt ngào.


Elf


Phim-giang-sinh-hay-nhat-4.jpg


Phim kể về một cậu bé bị bỏ rơi được ông già Noel mang về và nhờ một gia đình yêu tinh nuôi dưỡng. Buddy lớn lên trong sự yêu thương nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác lạc lõng bởi thân hình to lớn đồ sộ của mình quá khác biệt so với các thành viên gia đình và những cư dân Bắc cực.


Khi lớn lên, được ông già Noel tiết lộ sự thật, cậu quyết định lên đường về Manhattan để tìm lại bố mẹ ruột. Lần đầu tiên đến thành phố tấp nập phồn hoa, Buddy phát hiện ra rằng con người ở nơi hiện đại này dường như đã quên đi mất tinh thần của ngày Giáng sinh. Bằng mọi công sức, cùng sự chân thành Buddy đã giúp mọi người tìm lại ý nghĩa thiêng liêng của đêm Giáng Sinh và giành được hạnh phúc cho bản thân.


While You Were Sleeping


Phim-giang-sinh-hay-nhat-5.jpg


Lucy Moderatz (Sandra Bullock), một nữ nhân viên bán vé xe điện ngầm tình cờ cứu Peter Callaghan (Peter Gallagher) thoát chết vào Giáng Sinh. Nhưng chàng trai lại rơi vào hôn mê sâu khiến mọi chuyện trở nên phúc tạp: người ta tưởng cô là vợ sắp cưới của chàng.


Khi người thân của anh ta kéo đến bệnh viện thì sự hiểu lầm tai hại trên đã trở thành sự thật hiển nhiên: con trai họ đã được cô vợ xinh đẹp cứu khỏi tay thần chết. Thật khó để cải chính Lucy đành cố gắng tiếp tục "vai diễn" của mình. Cho tới khi cô gặp Jack (Bill Pullman), em trai của Peter, họ tìm thấy sự đồng cảm và cảm xúc mãnh liệt... Rồi Peter tỉnh lại, mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn…


The Last Holiday


Phim-giang-sinh-hay-nhat-6 (2).jpg


Nếu chỉ còn vài ngày để sống, bạn sẽ làm gì? Queen Latifah trong vai một phụ nữ độc thân sau khi biết mình chỉ còn sống được ba tuần, đã quyết định tận dụng tối đa Giáng sinh cuối cùng của mình trên Trái đất. Cô ấy từ bỏ công việc nhàm chán, tặng cho mình kỳ nghỉ xa hoa ở châu Âu và bị cuốn vào một loạt các tình huống dở khóc dở cười. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thích không khí hài hước, nhẹ nhàng cho đêm Noel.


The Family Stone


Phim-giang-sinh-hay-nhat-7.jpg


Con trai cả nhà Stone - Everett (Dermot Mulroney) đưa cô bạn gái khó tính Meredith (Sarah Jessica Parker) về nhà trong những ngày nghỉ để gặp gỡ gia đình tự do một cách kỳ quặc của mình. Điều gì có thể xảy ra? Từ thời điểm Meredith bước vào ngôi nhà ấm cúng, khổng lồ của gia đình Stone, cô đã khiến mọi người đi sai đường. Amy (Rachel McAdams), chị gái của Everett, ghét cách Meredith đi giày cao gót trong tuyết; Những đứa trẻ của Susannah (Elizabeth Reaser) khiến cô ấy lo lắng; người mẹ Sybil (Diane Keaton) nghĩ rằng cô ấy không thể đùa; anh trai lười biếng Ben (Luke Wilson) vui vẻ tiết lộ rằng tất cả họ đang nói về cô ấy sau lưng cô ấy; và bố Kelly (Craig T. Nelson) quan sát mọi thứ với nụ cười nhếch mép thích thú... Trong tâm trạng hoảng loạn, cô gọi cho em gái ruột của mình, Julie (Claire Danes) đến giải cứu. Cô ấy không biết điều đó sẽ chỉ làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.


The Nightmare Before Christmas


Phim-giang-sinh-hay-nhat-9.jpg


Đây là phim Halloween hay phim hoạt hình Giáng sinh? Thật khó để quyết định, nhưng tất cả mọi người đều đồng ý rằng đó là một bộ phim phải xem!


The Nightmare Before Christmas là một bộ phim nhuốm một màu sắc u ám nhưng cũng vô cùng vui nhộn. Bộ phim kể về Jack Skellington - một ông hoàng của lễ hội Halloween đang chán nản khi một năm chỉ được làm việc một lần. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ, Jack vô tình đi vào cánh cửa dẫn đến Christmas Town. Ở đây, Jack dần dần khám phá ra được sự tuyệt vời của ngày lễ Giáng Sinh.


Love Actually


Phim-giang-sinh-hay-nhat-2.jpg


Love actually là một trong những bộ phim dành riêng để chào đón mùa Giáng Sinh để bạn luôn thấy tình yêu ở khắp mọi nơi


Love Actually bao gồm 8 câu chuyện tình với những cung bậc cảm xúc, sắc thái biểu cảm khác nhau. Không chỉ là tình yêu lứa đôi mà còn là tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình đồng nghiệp và cả tình người…


Chắc chắn bạn sẽ thấy hạnh phúc khi xem bộ phim này.


The Holiday


Phim-giang-sinh-hay-nhat-8.jpg


The Holiday có sự góp mặt của bốn diễn viên tên tuổi như Kate Winslet, Cameron Diaz, Jude Law và Jack Black.


Câu chuyện phim xoay quanh đời sống của hai người phụ nữ đến từ 2 lục địa. Khi kỳ nghỉ Giáng Sinh đến gần cùng những mệt mỏi của cuộc sống, họ quyết định trao đổi thông qua internet và đổi nhà cho nhau để mong tìm kiếm được điều mới mẻ.


Chính quyết định khó tin này đã giúp họ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.


White Christmas


Phim-giang-sinh-hay-nhat-6.jpg


Một bộ phim âm nhạc Giáng sinh khác không thể bỏ lỡ với Bing Crosby, Danny Kaye, Vera Ellen và Rosemary Clooney (mách bạn, cô chính là dì của tài tử George Clooney). Sau khi giúp chị em Haynes trốn thoát khỏi chủ nhà của họ, ca sĩ Bob Wallace và Phil Davis yêu cầu họ biểu diễn trong một chương trình Giáng sinh để đưa nhà trọ thất bại của người chỉ huy cũ của họ hoạt động trở lại. Hãy đắm mình trong thế giới ngập tràn âm nhạc, phục trang lộng lẫy và những màu sắc của Giáng Sinh.


When Harry Met Sally


Phim-giang-sinh-hay-nhat-10.jpg


Đây không thực sự là một bộ phim Giáng sinh nhưng Khi Harry gặp Sally tại New York trong mùa lễ mọi điều tốt đẹp đã xảy ra.


Một bộ phim tình cảm hài xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó.


Last Christmas


Phim-giang-sinh-hay-nhat-11.jpg


Một cô nàng làm việc trong tiệm đồ lưu niệm đang chật vật với vận may của mình thì gặp được một người đàn ông có-vẻ-quá-tốt hơn mong đợi. Anh ta bám theo cô trên khắp đường phố London những ngày ngập tràn không khí Giáng Sinh.


Bộ phim nhắc ta một điều: Mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh.


Dr. Seuss' The Grinch


Phim-giang-sinh-hay-nhat-12.jpg


Phiên bản mới nhất của câu chuyện được yêu thích có sự góp mặt của Benedict Cumberbatch trong vai Grinch cáu kỉnh (nhưng đáng yêu!).


Grinch là một kẻ cô độc, suốt ngày cau có và không chung sống với bất kỳ ai ngoài chú chó của mình. Khi chứng kiến không khí sôi động và hạnh phúc trong lúcbmọi cư dân Whoville chuẩn bị đón chào Giáng Sinh, Grinch càng thêm bực tức và lên kế hoạch đánh cắp cây Noel của dân làng để không còn phải chịu đựng sự ồn ào này thêm nữa. Nhưng có một sự thật, rằng ẩn sâu trong tâm hồn Grinch là sự tổn thương vì bị bỏ rơi từ nhỏ, nên Grinch luôn ganh tị với niềm hạnh phúc của người khác... Với trái tim tưởng như khô cằn ấy, kế hoạch của Grinch liệu có thành công?


Jingle All The Way


Phim-giang-sinh-hay-nhat-13.jpg


Howard Langston là một doanh nhân thành đạt và ít khi có thời gian chăm sóc cho gia đình. Sau nhiều lần thất hứa với vợ con, Howard quyết định phải chuộc lại lỗi lầm của mình bằng cách mua cho con trai một con robot Turbo Man. Thế nhưng, anh không biết rằng robot Turbo Man đã cháy hàng từ mấy tháng trước.


Bên cạnh đó, Howard còn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ anh chàng Myron, người cũng muốn có bằng được một con Turbo Man. Từ đây lại bắt đầu những cuộc tranh đua quyết liệt và những tình huống cười ra nước mắt. Cuối cùng Howard có thể trở về cùng với Turbo Man và đón Giáng Sinh thật hạnh phúc cùng gia đình? 


Happiest Season


Phim-giang-sinh-hay-nhat-13 (2).jpg


Có hai cô gái yêu nhau say đắm. Abby (Kristen Stewart) - được bạn gái mời về nhà bố mẹ trong dịp nghỉ lễ nên cô dự định cầu hôn bạn gái mình tại đây. Thế nhưng Abby mới ngỡ ngàng nhận ra cô bạn gái Harper vẫn chưa... công khai với bố mẹ chuyện mình là người đồng tính. Đây là câu chuyện mà rất nhiều người sẽ thấy quen thuộc khi trải qua những ngày lễ năm này qua năm khác nhưng phải im lặng để được bình yên ở bên gia đình của họ. Có rất nhiều Harpers và Abbys ngoài kia. Happhest Season có tất cả mọi thứ mà một bộ phim Giáng sinh cần phải có, từ những khoảnh khắc thót tim và đau lòng đến những nhân vật vui nhộn mà bạn thích xem.


A Christmas Carol


Phim-giang-sinh-hay-nhat-14.jpg


Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đại văn hào Charles Dickens, A Christmas Carol luôn nằm trong danh sách những bộ phim nên xem mùa giáng sinh.


Ebenezer Scrooge là ông già keo kiệt và xấu tính. Scrooge cũng chẳng có ý định tận hưởng Giáng Sinh.


Rồi một ngày, Scrooge bắt gặp hồn ma của Joseph Marley - đối tác kinh doanh đã chết của lão. Từ đó, những hồn ma từ quá khứ, hiện tại và tương lai liên tục ghé thăm. Ebenezer Scrooge trải qua một sự biến đổi kỳ diệu trong đêm Giáng sinh khi ông thay đổi cách nhìn về quá khứ, hiện tại và tương lai. Ông ta nhận ra rằng không bao giờ là quá muộn để thay đổi cách sống keo kiệt của mình. Bộ phim mang đến thông điệp ấm áp về lòng tốt và sự vị tha cho tất cả mọi người.


Phim có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!