7 Bài tập tăng ham muốn cho nữ giúp chuyện ấy “thăng hoa”

SỐNG KHỎE

7 Bài tập tăng ham muốn cho nữ giúp chuyện ấy “thăng hoa”

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
7 Bài tập tăng ham muốn cho nữ giúp chuyện ấy “thăng hoa”

Nhiều người tìm đến bài tập tăng ham muốn cho nữ vì muốn thay đổi một chút đời sống chăn gối của mình. Có rất nhiều cách tăng ham muốn cho nữ giới và một vài bài tập đơn giản dưới đây có thể sẽ giúp bạn cải thiện và thăng hoa hơn trong chuyện ấy một cách nhanh chóng.


Tổng hợp bài tập tăng ham muốn cho nữ đơn giản tại nhà


Tăng ham muốn cho phụ nữ bằng cách tập yoga


Một trong những bài tập tăng ham muốn cho nữ phổ biến nhất có thể kể đến đầu tiên là yoga. Đây là dạng bài tập đơn giản nhẹ nhàng, mà lại không tốn nhiều sức lực nên rất phù hợp cho các chị em.


Yoga là cách cơ thể tập trung, hít thở sâu đều đặn và tạo nên sự kết nối giữa các cơ. Bài tập này giúp kích thích và tăng cường sức mạnh cho cơ dưới. Trong khi đó, nhóm cơ ở bụng lại đóng vai trò lớn trong việc cải thiện ham muốn cho nữ giới. Tham khảo một số bài tập yoga dưới đây:


- Tư thế ngồi và gập người: Ngồi trên thảm phẳng và bắt đầu hít sâu, duỗi cơ bụng dưới rồi duỗi thẳng người cho đến khi hết một nhịp hít sâu. Làm đều đặn 8 nhịp rồi gập người về phía trước với cột sống thẳng. Hít thở 8 nhịp rồi trở lại tư thế bình thường.


- Tư thế ghế ngồi: Tạo tư thế như đang ngồi ghế với trọng lượng được dồn xuống gót chân. Giơ tay lên trên đầu kết hợp hít thở sâu 6-12 nhịp. Trong quá trình tập, bạn có thể cảm thấy hơi mỏi ở vùng bụng.


Nếu là người mới tập, bạn có thể sẽ thấy hơi khó khăn khi làm những tư thế này. Thế nhưng, sau khi trải qua một thời gian, bạn sẽ tập uyển chuyển hơn và đạt được hiệu quả tăng ham muốn tốt hơn.


Bài tập đối kháng (Tập tạ)


Tập tạ giúp tăng cơ và tăng mức testosterone trong cơ thể. Testosterone cũng có vai trò quan trọng trong việc duy trì năng lượng, tinh thần và ham muốn tình dục của phụ nữ.


Tập theo các bài tập đối kháng của Her app @thegoodlife tại đây.


bai-tap-tang-ham-muon-cho-nu-1.jpg


Bài tập Squat


Squat cũng là một bài tập tăng cường sinh lý nữ mà chị em không nên bỏ qua. Squa là bài tập không hề xa lạ, được biết đến với lợi ích tăng vòng 3 cực hiệu quả. Giờ đây, nó còn góp mặt trong số các bài tập tăng ham muốn cho nữ nhờ giúp máu lưu thông tốt. Thực hiện cách tăng ham muốn nữ giới với squat rất đơn giản như sau:


- Đứng thẳng với hai chân rộng bằng vai

- Từ từ ngồi xuống sao cho đùi song song với sàn. Phần đùi và cẳng chân tạo thành 1 góc vuông

- Từ từ nâng lên, chú ý lưng thẳng để không ảnh hưởng tới cột sống

- Thực hiện squat trong 20 lần rồi nghỉ ngơi và tập tiếp


Cardio tăng ham muốn cho nữ giới


Cardio là bài tập tốt cho sức khỏe tim mạch, đồng thời vừa là bài tập tăng ham muốn cho nam, vừa là bài tập tăng sinh lý cho nữ. Một số bài tập cardio phổ biến chị em có thể thử như sau:


- Chạy tại chỗ: Đứng nguyên tại chỗ và chạy, đưa hai tay song song với sàn để khi chạy thì chân giơ cao chạm được vào lòng bàn tay

- Động tác leo núi: Đầu tiên, người bạn ở tư thế plank, rồi lần lượt kéo từng gối lên cao về ngực, siết vào cơ bụng

- Động tác Burpee: Đứng thẳng ngồi, dạng 2 chân và bật nhảy. Trong lúc nhảy, để hai tay sau đầu rồi tiếp đất bằng mũi chân. Bật hai chân ra sau tạo tư thế plank

- Đi đều xoay tay: Bắt đầu đi bộ tại chỗ rồi nâng cao chân ngang hông. Lúc này, giơ tay xoay từ trước về phía sau và ngược lại


Bơi lội - bài tập giúp tăng cường sinh lý nữ


Nhắc đến các bài tập tăng ham muốn cho nữ, không thể không kể đến bơi lội. Theo một số khảo sát, những người thường xuyên bơi có xu hướng cải thiện rõ rệt cảm giác ham muốn trong chuyện phòng the. Theo lời khuyên từ chuyên gia, bạn nên bơi 3 lần một tuần, mỗi lần khoảng 30 phút. Bơi lội không chỉ giúp giảm cân mà còn hỗ trợ tăng ham muốn hiệu quả.


bai-tap-tang-ham-muon-cho-nu-2.jpg


Bài tập Pelvic tilt pulses


 Đây là bài tập rèn luyện sức mạnh của vùng lưng giữa và thắt lưng – hai bộ phận thường xuyên hoạt động trong suốt quá trình quan hệ, giúp cải thiện độ dẻo dai của các cơ ở vùng dưới bụng.


- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn nhà hai đầu gối co lên.

- Giữ hai bàn chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông, đồng thời duỗi thẳng cánh tay cùng ngón tay hết mức và đặt hai tay sát mặt sàn, thẳng dọc theo thân người.

- Dồn trọng lực về hai mắt cá, sau đó nâng vùng hông và mông lên cho đến khi thân mình tạo thành một đường thẳng.

- Giữ các cơ bụng luôn co thắt trong khi tiếp tục nâng người.

- Ép chặt vùng mông và đùi trong, sau đó nhẹ nhàng đẩy cơ hông (vùng chậu) hạ xuống thấp không hoàn toàn chạm sàn rồi nâng lên.

- Lặp lại từ 20–25 lần.


Động tác Kegel


Kegel là cái tên cuối cùng được nhắc tới trong danh sách bài tập tăng ham muốn cho nữ nhờ cách thực hiện đơn giản. Bài tập này nhắm vào cơ sàn chậu - vốn rất quan trọng trong quan hệ tình dục.


Khi thực hiện bài tập ham muốn cho nữ cần lưu ý điều gì?


Các bài tập giúp tăng ham muốn kể trên đều cho thấy sự hiệu quả vì khả năng tác động đến các vùng cơ cần thiết khi quan hệ. Khi thực hiện cách tăng sự ham muốn cho nữ giới bằng bài tập, cần lưu ý một số vấn đề sau để đạt hiệu quả tốt nhất.


Kiên trì tập luyện: Bạn muốn tăng ham muốn qua bài tập, nhưng sẽ không thể thấy hiệu quả trong ngày một ngày hai. Bởi vậy, cần kiên trì tập luyện điều độ và đúng cách. Chú ý nên tập sáng sớm hoặc xế chiều là tốt nhất


Dinh dưỡng: Đừng bỏ qua việc ăn gì để tăng ham muốn cho nữ giới vì dinh dưỡng cũng quan trọng. Hãy ăn uống đủ chất để tập luyện thành công giúp cải thiện sinh lý hiệu quả


Chọn bài tập phù hợp: Mỗi người sẽ phù hợp với bài tập tăng ham muốn khác nhau. Quan trọng là bạn thực hiện đúng bài tập và kiên trì với nó


Mặc đồ tập luyện phù hợp: Loại quần áo thấm hút tốt để giúp quá trình tập luyện hiệu quả, đồng thời không ảnh hưởng xấu đến vùng kín.


Nhìn chung, các bài tập tăng ham muốn cho nữ đều sẽ đem lại hiệu quả nhất định nếu bạn thực hiện đúng cách. Hãy kiên trì tập luyện để thấy được những cải thiện rõ rệt trong chuyện phòng the. Chúc các bạn sớm đạt được mục đích của mình!

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!