Bài tập Tone & Lengthen trợ giúp vai và cánh tay

SỐNG KHỎE

Bài tập Tone & Lengthen trợ giúp vai và cánh tay

authorBy Dao Chi Anh
Share on
Share on

Bài tập hôm nay sẽ đi sâu vào từng vùng cơ tay trước, tay sau, cơ vai từ trong ra ngoài với tạ nhẹ nhưng không kém phần thử thách do động tác chuyển động nhanh và thay đổi chiều hướng liên tục, khiến cơ bắp của bạn luôn bị thách thức. Sau khi tập mỏi phần thân trên, chúng ta sẽ xuống thân dưới với những bài tập chân, mông và bụng như mọi khi. Hãy bật tiếng thật to để vừa nghe nhạc vừa nghe hướng dẫn cụ thể của HLV fitness Đào Chi Anh trong lúc tập nhé!


Tone & Lengthen là một hành trình 45 phút thách thức cơ bắp, giúp làm săn chắc toàn thân nhưng vẫn rất thân thiện và an toàn cho xương khớp. Bài tập được chia thành nhiều đoạn tập cơ theo các hình thức khác nhau như đối kháng với tạ, rèn luyện thăng bằng và giãn cơ để tăng cường độ linh hoạt cơ thể. Với bài tập Tone & Lengthen, bạn sẽ kiến tạo một cơ thể thon chắc, chân dài, tay săn, bụng gọn và lưng khoẻ. 


*Thiết bị dùng trong lớp


Tạ tay: 1.5-2kg


Tạ chân: 0.5kg mỗi bên


**Nếu không có tạ tay, tạ chân thì tập tay/chân không vẫn sẽ có trọng lượng cơ thể để đối kháng, tuy nhiên hãy cố gắng đầu tư tạ để thách thức cơ bắp mình và đốt mỡ nhiều hơn nhé!


About the host

Đào Chi Anh là Founder của HER, ngoài việc kinh doanh, cô còn là một HLV Fitness, Pilates và Dinh Dưỡng cá nhân. Cô đã được nhận chứng chỉ quốc tế về Tư vấn Dinh dưỡng, Tư vấn Thể hình và Pilates từ những chương trình đào tạo uy tín tại Mỹ và Canada. Cô cũng đã tốt nghiệp bằng Diploma (Cao Đẳng) về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Anh Quốc và là một HLV Fitness cá nhân được cấp chứng chỉ bởi ISSA (Hoa Kỳ).


Hãy theo dõi Chi Anh trên mạng xã hội tại:

IG: @daochianh,

LinkedIn: @chianhdao,

FB: @daochianh

author

Dao Chi Anh

Founder

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!