Làm mới mình với những workshop thú vị cuối tuần

YÊU

Làm mới mình với những workshop thú vị cuối tuần

authorBy Nguyệt Digi
Share on
Share on
Làm mới mình với những workshop thú vị cuối tuần


Guồng sống hối hả khiến phụ nữ chúng ta quay cuồng với công việc, con cái, deadline mà quên mất rằng mình cũng cần được chăm sóc, vỗ về. Vì thế trong phạm vi bài viết này, Her sẽ gợi ý cho các nàng 5 kiểu workshop độc đáo giúp hội chị em làm mới mình mỗi dịp cuối tuần nhé!


Workshop Làm Sáp, Nến Thơm


Làm đẹp cho bản thân và không gian bằng các nguyên liệu tự nhiên đang là xu hướng sống xanh được nhiều người ưa chuộng. Thay vì sử dụng các sản phẩm công nghiệp sẵn có tại các cửa hàng tiện ích, siêu thị, chỉ cần một chút khéo léo bạn có thể tự tay làm nên những thỏi sáp thơm, nến thơm cho chính mình và gia đình.



Không khó để tìm kiếm một vài cái tên quen thuộc thường xuyên tổ chức loại hình workshop đúng chất D.I.Y để chị em có thể thỏa thích sáng tạo với vài nguyên liệu đơn giản như: dầu dừa, dầu olive, tinh dầu thiên nhiên, cỏ thơm, một vài vật liệu trang trí cơ bản. Đừng quá lo lắng về thành phần, cách sử dụng, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình tại workshop. Chỉ mất tầm 1-2 giờ đồng hồ lắng nghe, thực hành bạn có thể tận dụng những nguyên liệu sẳn có tại gia đình để làm nên những thỏi xà phòng handmade, sáp thơm vừa tiết kiệm lại tốt cho sức khỏe.


TP. Hồ Chí Minh: Organic Presents, Green Garden...

Hà Nội: Too Thu, Thơm Heaven Hà Nội...


Workshop Vẽ Trị Liệu, Vẽ Thư Giãn


Từ rất lâu, các nhà khoa học đã tìm ra mối tương quan giữa nghệ thuật và khả năng chữa lành, gọi chung là trị liệu nghệ thuật. Gần đây, bạn có thể thấy rất nhiều loại hình workshop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đánh thức năng lượng an bình trong mỗi người thông qua các loại hình nghệ thuật như làm gốm, viết thư tay,…và vẽ trị liệu.



Tại các lớp vẽ ngắn hạn kéo dài từ 2-3 giờ đồng hồ, người tham gia sẽ được trang bị các kiến thức tổng quan và phương pháp thực hành để hiểu đúng hơn về nguyên lý chữa lành của phương pháp này. Từ đó thả lỏng tâm trí và trải lòng mình lên từng nét vẽ. Hoặc bạn chỉ cần thả trôi suy nghĩ và bắt đầu vẽ theo bản năng. Đôi khi, bạn có thể khám phá ra những khả năng về hội họa trước nay vẫn đang tìm ẩn của chính mình. Biết đâu được bạn sẽ có thể chia sẻ, truyền đạt phương pháp này đến người thân, bạn bè xung quanh mình, giúp họ có thể xoa dịu những tổn thương trong tâm hồn thì sao?


TP. Hồ Chí Minh: Tispy Art, Mỹ thuật Bụi,...

Hà Nội: Tí Toáy , Couchsurfing Café..


Workshop Giải Phóng Hình Thể


(Ảnh: Gather Vietnam)


Trước đây, giải phóng hình thể chỉ được xem là một bộ môn nền tảng trước khi bạn bắt đầu các lớp học dance, yoga, zumba,…Thông qua các bước chuyển động cơ bản bạn sẽ kích hoạt được năng lượng, sự uyển chuyển và dẻo dai. Gần đây, chính khả năng giúp cơ thể linh hoạt, mềm dẻo, tạo phong thái tự tin, quyến rũ đã giúp giải phóng hình thể trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của chị em.


Phần lớn các workshop giải phóng hình thể sẽ được các trung tâm fitness, yoga tổ chức định kì vài tháng một lần và thu hút sự tham gia của đông đảo thành viên. Đây cũng được xem là một loại hình trị liệu nghệ thuật bằng chuyển động lấy cơ thể làm trung tâm kết nối cảm xúc, giúp các bạn giải phóng những suy nghĩ tiêu cực, những áp lực vô hình trong cuộc sống.


TP. Hồ Chí Minh: Fyoung Dance, Fit24...

Hà Nội: Gather studio...


Workshop Làm Món Ăn Healthy


Xu hướng ăn sạch, sống xanh đã và đang được chị em lăng xê bởi những lợi ích thiết thực mà chúng mang đến. Đó chính là lý do khiến HER "cất công" săn lùng một loạt workshop làm sốt eatclean, món ăn healthy siêu ngon và tiện dụng để chia sẻ với chị em chúng mình.



Eatclean không có nghĩa là cứ phải ăn đồ luộc, ăn nhạt, không gia vị 100%, bạn hoàn toàn có thể học cách biến tấu các loại gia vị, rau thơm cơ bản để tăng hương vị cho món ăn. Với 2-3 giờ đồng hồ, bạn sẽ nắm được các nguyên tắc phối trộn các thành phần với tỷ lệ phù hợp hoặc biến tấu các nguyên liệu cơ bản có trong nhà bếp để làm nên những món ăn vừa ngon vừa lành.


TP. Hồ Chí Minh: Bếp 1993, Trường Hướng nghiệp Á u,...

Hà Nội: Chóe Cooking, Namas...


Workshop Pha Chế Đồ Uống


Nếu là tín đồ của những quán bar chill chill sau mỗi giờ tan tầm, mê đắm những ly mocktail, cocktail nhiều sắc màu và bị chinh phục bởi hương vị độc đáo của chúng thì xin mời bạn vào team của HER. Không cần phải tìm một chốn riêng tư để nép mình khỏi những ồn ào của phố thị bạn vẫn có thể thưởng thức những ly mocktail độc đáo theo cách riêng của mình.



Mocktail là một loại nước uống được pha trộn từ nhiều loại nước trái cây, trong khi cocktail là sự biến tấu của rượu và nhiều nguyên liệu độc đáo khác nhau theo những công thức sáng tạo mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác cực kì mới lạ. Đến với workshop này, bạn sẽ nắm được nguyên lý pha chế, khả năng kết hợp của từng loại nguyên liệu sao cho mang đến hương vị độc đáo nhất. Biết đâu được, bạn sẽ được khai phá tiềm năng trở thành một bartender tương lai thì sao?


TP. Hồ Chí Minh: Quriosity Culinary Academy, Trường Hướng nghiệp Á Âu,...

Hà Nội: Rudicaf 


Bạn đã sẵn sàng lấp đầy lịch trình cuối tuần của mình với những workshop sáng tạo này chưa? Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin gì về các loại hình workshop này hãy để lại bình luận nhé, HER sẽ gợi ý cho bạn vài cái tên thú vị.

About the author

Nguyệt Digi là một Content Creator, ngoài việc vận hành Freelance Business của riêng mình, cô còn đam mê chạy bộ, fitness và theo đuổi lối sống healthy. Cô hi vọng có thể truyền cảm hứng sống độc lập, tự tin, năng động đến tất cả mọi người. Cô có niềm tin mãnh liệt rằng bất cứ ai cũng sở hữu một năng lực đặc biệt, chỉ cần bạn muốn bạn nhất định sẽ tìm ra - “ I don’t wish, I work for it”.


Hãy theo dõi Nguyệt Digi trên mạng xã hội tại:

LinkedIn: Nguyệt Digi

Facebook: Nguyệt Digi

Instagram: @moon_fitbacker

Blog: mmowriter.com

author

Nguyệt Digi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!